5 BÍ QUYẾT SỞ HỮU LÀN DA TRẮNG SÁNG SAU 30 NGÀY

Phụ nữ luôn quan tâm đến cái đẹp nếu như chưa sở hữu được làn da trắng như mong muốn chắc chắn sẽ luôn tìm kiếm các cách làm trắng da toàn thân.

Chúng ta vẫn thường đổ lỗi cho cuộc sống hiện đại vô cùng bận rộn, và không biết làm cách nào để chống lại các dấu hiệu lão hóa và khôi phục lại làn da sáng hồng tự nhiên.

Tuy nhiên, có một vài thói quen hàng ngày cũng như những tình huống có thể vô tình làm tổn thương làn da của bạn. 

1.Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến làn da 

Khi nói đến làn da, người ta thường hay nhắc tới một câu nói cũ “Ăn gì đẹp đấy”. Việc cắt giảm một số các loại thực phẩm nhất định có thể giúp chúng ta có được một làn da sáng đẹp tự nhiên.

Cải thiện chế độ ăn uống để nhận thấy hiệu quả rõ rệt với làn da của bạn.

Ăn nhiều carb xấu (refined carb) trong tinh bột  khiến cho làn da không còn sáng mịn nữa. Nguyên nhân là do chất carb xấu làm tăng nồng độ insulin, khiến cho da dễ bị khích ứng. Chất này còn làm giảm lượng collagen cũng như sự đàn hồi của da, dẫn đến việc da chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

Hạn chế tối đa những món cơm, mì và bánh mì sẽ giúp trả lại nét rạng rỡ tự nhiên cho làn da của bạn.

Nếu carb xấu là kẻ thù đáng sợ của làn da trắng hồng, thì carb tốt (unrefined carb) sẽ là đồng minh của bạn. Không chỉ giúp ngăn chặn những yếu tố gây kích ứng da do carb xấu gây ra, mà còn cung cấp vitamin và chất khoáng vô cùng có lợi cho làn da của bạn. Hãy tìm kiếm những thực phẩm nguyên hạt và ăn nhiều trái cây, củ quả và rau tươi làn da sẽ cải thiện rất rõ.

Thay đổi những thực phẩm chứa nhiều chất béo không bão hòa này bằng các loại cá như cá hồi và cá thu giàu chất axit béo omega-3.

Ngoài việc thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm cho da, các loại cá này cũng giúp làn da của bạn trở nên nên mềm mại và rạng rỡ hơn.

Cung cấp Protein và vitamin  trong chế độ ăn uống tốt cho làn da cũng cần nhiều làm lượng protein từ như cá, thịt nạc và trứng để đảm bảo cơ thể bạn được hấp thu đầy đủ các axit amin cần thiết giúp tái tạo collagen và có được làn da khỏe mạnh.

Một yếu tố quan trọng khác trong việc sản xuất collagen chính là vitamin C, góp phần giúp làn da tự tái tạo và phục hồi.

Các loại trái cây thuộc họ cam chanh, ớt, dâu tây và bông cải xanh là một vài loại thực phẩm giúp cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể bạn.

2. Giấc ngủ ngon

Collagen được tạo ra trong lúc chúng ta ngủ, thúc đẩy việc phục hồi và duy trì độ đàn hồi cho làn da.

Một giấc ngủ giúp cơ thể được tái tạo và phục hồi sau những tác động từ môi trường.

Thiếu ngủ sẽ khiến cho da xỉn màu, nhợt nhạt vì điều này làm giảm lưu lượng máu lưu thông trên gương mặt bạn.

Hầu hết chúng ta đều đánh giá thấp hoặc bỏ qua lời khuyên hiệu quả nhất cho một làn da khoẻ mạnh.

Hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ 7-9 tiếng một ngày để làn da được hồi sinh và rạng rỡ đón ngày mới.

3. Tráng nắng tuyệt đối 

Ánh sáng ban ngày chứa tia UVA (sóng dài) và tia UVB (sóng ngắn) có hại. Dù ánh nắng mặt trời có thể có lợi cho làn da vì thúc đẩy sản sinh vitamin D

Nếu tiếp xúc quá lâu lại có tác hại cho làn da của bạn. Tia UVB làm cho làn da bị cháy nắng và gây nên những tổn thương khác, còn các tia UVA có thể tạo nên các dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn trên làn da của bạn, gây tác hại lâu dài, gây tổn thương cho làn da của bạn và tạo nên các dấu hiệu lão hoá trên da.

Tia UVA hiện diện cả ngày, cho dù trời âm u không nắng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn luôn sử dụng kem chống nắng có độ SPF phù hợp với làn da và thời tiết nơi bạn sinh sống. Mặc những trang phục chống nắng (nón và kính mát) có thể giúp làm giảm các tác hại, giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và trắng mịn rạng ngời.

4. Thói quen ảnh hưởng đến làn da

Làn da của chúng ta lại đang phải trả giá cho cuộc sống đô thị sôi động đó – từ bụi bẩn và ô nhiễm không khí không thể tránh khỏi, cho đến không đủ thời gian nghỉ ngơi khi phải làm việc quá sức và chơi hết mình.

Chất độc và bụi bẩn trong không khí có cơ hội phóng thích những yếu tố gây hại cho da, làm cho làn da trở nên xỉn và không đều màu.

5. Nhất da nhì dáng 

Cuộc sống hàng ngày có ảnh hưởng nhất định đến khả năng phục hồi và tái tạo tự nhiên của làn da.

Những thay đổi nho nhỏ trong thói quen hằng ngày là điều mà bạn có thể làm để thể hiện sự quan tâm đến làn da của mình và giúp cho những cơ chế phòng vệ tự nhiên của làn da có cơ hội tạo nên sự khác biệt rõ rệt.

Vệ sinh da hằng ngày, đúng các sử dụng mỹ phẩm phù hợp. Các bước làm sạch và tẩy da chết cơ bản cần được duy trì để làn da không bị xỉn màu và hỗ trợ quá trình tái tạo, phục hồi da tự nhiên diễn ra ban đêm khi bạn ngủ.

Tránh xa màn hình điện thoại khi có thể. Theo một nghiên cứu gần đây, chiếc điện thoại thông minh của bạn thậm chí chứa nhiều vi trùng hơn cả nhà vệ sinh ở văn phòng!

Chính điều này gây nên mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông. Hãy thử lau sạch điện thoại bằng vải mềm mỗi ngày, đặc biệt nếu bạn có một làn dễ nổi mụn, hoặc nên sử dụng tai nghe mỗi lần gọi điện để tránh việc tiếp xúc trực tiếp điện thoại vào da của bạn.

6. sử dụng viên uống trắng da, bảo vệ da hoàn hảo

Viên uống chống nắng Shiro UV Care - Dưỡng trắng da từ bên trong


Viên chống nắng shiro UV Care giúp da trắng sáng tự nhiên mỗi ngày 

Viên chống nắng shiro UV Care tạo ra để làm nhiệm vụ thay cho kem chống nắng. Chỉ việc uống viên chống nắng shiro UV Care hằng ngày sẽ giúp bạn tráng nắng  hiệu quả hơn. Dù có dùng kem chống nắng “xịn sò” đến đâu thì bạn cũng nên cung cấp thêm “vũ khí” chống nắng bằng đường uống với viên uống chống nắng Shiro. Với tác dụng bày trừ các tác hại của nắng đang tích tụ trên da như: góc nám, góc tàn nhang… với dạng viên uống, đối với kem chống nắng, dạng viên uống sẽ hiệu quả mang lại sẽ có tác dụng lâu dài hơn.

Ưu điểm của sản phẩm

Viên uống chống nắng Shiro UV Care giúp bảo vệ da an toàn, khỏe mạnh từ sâu bên trong, làm trẻ hóa da, tăng cường sức đề kháng giúp da sáng lên từng ngày, làm trắng da. Shiro UV Care phù hợp với người cá làn da nhạy cảm, nhiễm hóa chất, có vấn đề về da như sạm da, da có vết thương do thâm mụn, tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên.

Công dụng của viên chống nắng Shiro UV Care làm sáng da tự nhiên, tăng cường cơ chế chống nắng tự nhiên của da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, chống lão hóa, duy trì làn da mịn màn trắng sáng, ngăn mụn trở lại.

Viên uống chống nắng Shiro UV Care an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ, không chứa các chất gây hại cho sức khỏe, không gây kích ứng da.

Viên chống nắng shiro UV Care chống tia UVA/UVB, tăng cường chống nắng hiệu quả

Thành phần chi tiết: 

- L-cysteine chiết xuất cao nấm lên men của từ Nhật Bản làm tăng chuyển hóa của da, đào thải độc tố, cung cấp Glutathione giúp giải phóng melanin làm trắng da từ sâu bên trong.

- Chiết xuất quả lựu đỏ chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn sự phá hủy tế bào collagen của da, chữa lành các tổn thương do tia UV gây ra.

- Peptide chiết xuất từ vây cá biển có hiệu quả cao hơn các loại peptide khác, kích thích tế bào da giãn, giảm nếp nhăn.

- A- Lipoic Acid Chiết xuất từ rau Romanesco Brocoli chất chống lại các tác nhân gây lão hóa, kích thích sản sinh nhiều Glunathione làm trắng da.

- L - Ornithine chiết xuất các loại hạt giàu dinh dưỡng có tác dụng đào thải độc tố, đốt cháy chất béo tăng cường hệ miễn dịch cho da.

- Pearl barley chiết xuất từ lúc mạch ngăn ngừa hocmon gây nên mụn tiết tố, mụn trứng cá, tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt da tăng kháng thể miễn dịch giảm các tình trạng viêm nhiễm, sản sinh collagen cho da.

- Sodium Vitamin C giảm sự hình thành nếp nhăn, tăng cường hồi, tăng hàng rào bảo vệ da.

 Viên chống nắng shiro UV Care chức nhiều thành phần giúp cải thiện làn da, cung cấp các dưỡng chất tốt cho da

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1-2 viên vào buổi sáng trước khi ăn

Đóng gói: 60 viên/ lọ

Xuất xứ: Nhật Bản

Cách bảo quản: Để nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao


Bình luận

Kina 02/04/2024

What's up, constantly i used to check blog posts herfe in the early
hours in the morning, since i like to find out more and
more.

my web-site :: https://Vavada.webgarden.com/