Nước uống nhau thai heo Royal Placenta tại sao lại hot?

Cơ thể được cải thiện hằng ngày là nhận xét mà các chị em nhận xét về nước uống đẹp da Royal Placenta 500,000. Sản phẩm bán chạy nhất ở Nhật Bản tạo làn da thuần khiết cho phụ nữ Nhật. Điều khiến các nàng săn đón Royal Placenta là gì? Tại sao Royal Placenta lại được mệnh danh là nước uống đẹp da.

Royal Placenta chứa thành phần “ác chủ bài” từ nhau thai heo

Nhau thai heo được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm và các thực phẩm làm đẹp da giàu collagen tự nhiên.

Placenta (nhau thai) hiệu quả làm đẹp da có khả năng phân chia của tế bào dẫn dưỡng chất tốt cho cơ thể. Chứa các acid amin, vitamin và khoáng chất bổ sung rất nhiều độ ẩm, gắn kết các tế bào collagen chắc chắn hơn - duy trì làn da khỏe mạnh, làm da sáng, ngăn chặn hắc tố gây nám, melanin. Khắc phục các dấu hiệu trong thời kỳ tiền mãng kinh: rụng tóc, da xỉn màu, nám da, đồi mồì, “cô bé” khô, rộng…

Nhau tha heo thay thế các tế bào da vì chúng có độ tương đồng đến 90% với AND của người nên dễ dàng hấp thụ so với các loại collegan từ các loại khác. Làm ngăn chặn quá trình lão hóa của da hiệu quả khi hấp thụ vào cơ thể. Cải thiện kết cấu da ở các vùng da khó cải thiện nhất: vùng khóe mắt, miệng, vùng cổ.

Khác biệt hoàn thành với các loại nhau thai heo từ các sản phẩm khác, nguồn gốc thành phần nhau thai heo trong Royal Placenta đươc công khai và nuôi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt (SPF) chiếm 8% và hoàn toàn được nuôi tai Nhật. Chiết xuất từ heo Beni tại Okinawa, giống heo chuẩn nhất trong dòng SPF hiện nay, nhau thai heo được tuyệt trùng không còn ký sinh, được bộ y tế nhật cấp phép để sản xuất.


Royal Placenta giúp da mịn màng nhờ collagen từ cá

Collagen từ các chứa lươn collagen peptide đồi giàu - phân tử nhỏ hấp thụ dễ nhất giúp da săn chắc hơn. Cũng cố cấu trúc săn chắc, độ đàn hồi của da, chăm sóc tóc móng chắc khỏe hơn.

Collagen là thuốc bổ cho da, nếu thiếu chúng da sẽ rất thiếu dinh dưỡng. Nó quyết định sự tươi trẻ của làn da bằng cách kết nối các tế bào thành liên kết bền vững. Collage còn làm lành da có vết thương, giúp da khỏe mạnh trở lại.

Nước uống đẹp da Royal placenta chứa rất nhiều dưỡng chất

Sự cộng hưởng và tối ưu hóa các dưỡng chất cho cơ thể, bảo vệ làm da tươi trẻ bền vững. Bổ sung hàm lượng dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da khắc phục những tình trang là hại da.

- 101 loại thực vật lên men bổ sung đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

- Sữa ong chúa giúp giảm stress, đau đầu, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

- Chiếc xuất hoa anh đào làm thu nhỏ lỗ chân lông, giảm bã nhờn, duy trì vẻ mịn màng cho làn da.

- Elastin là hàng rào chắn kết nối các tế bào collagen với nhau chắc chắn cho một làn da đàn hồi săn chắc, căng mịn, trẻ trung.  

- L-cystine dưỡng móng tóc chác khỏe, chống gãy rụng.

- Coenzyme Q10 hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ tim mạch khỏe mạnh, điều hòa huyết áp

- Proteoglycan: Giúp chắc khỏe xương, giảm đa khớp xương

- Chiết xuất lựu: Tăng cường bảo vệ da vượt trội, làm mềm và cũng cố thêm độ săn chắc cho da, chống tia cực tím.

- Chiết xuất tố yến: Bồi bổ cho sức khỏe, tăng cượng hệ miễn dịch, đề kháng cho cơ thể mạnh.

- Chiết xuất vang đỏ: Hỗ trợ cân bằng sinh lý nữ, dưỡng da mịn, sáng da.

 Royal Placenta chất lượng Nhật Bản

Royal Placenta được sản xuất va nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản với cộng nghệ tiên tiến nhất.

Các thành phần trong Royal Placenta 500,000 đảm bảo an toàn và công khai nguồn gốc. Được kiểm dịch chất lượng nghiêm ngặt từ quá trình nuôi cho đến quá trình kiểm dịch.

Nguồn gốc cá da trơn để chiết xuất thành phần collagen được đánh bắt ở vùng biển Nhật Bản.

Nguồn nguyên liệu hữu cơ của Nhật Bản để chiết xuất thành phần 101 loại thảo dược quý từ rau, củ tươi.

Sản phẩm Royal Placenta 500.000 được sản xuất bởi: AFC-HD AMS Life Science Co., Ltd. Nhật Bản, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Tinh chất làm đẹp da Royal Placenta Nhật bản hiệu quả làm đẹp từ bên trong

Sử dụng mỗi ngày 20ml được ví như 5 mũi tiêm botox. Với nồng dộ nhau thai cao nhất so với các sản phẩm trên thị trường, cùng các dưỡng chất thiên nhiên tốt cho cơ thể phụ nữ hỗ trợ hoàn thiện các chức năng trong cơ thể.

Sản phẩm làm đẹp tối thượng làm đẹp tối ưu tiết kiệm kinh phí với các thành phần làm đẹp kỳ diệu nhất của thiên nhiên. Uống 1 lợi 100 giúp trẻ đẹp từ bên trong chống lão hóa da.

Bình luận