2 LOẠI VIÊN UỐNG NHAU THAI CỪU TỐT NHẤT HIỆN NAY

Quá trình lão hóa của làn da 

Làn da tuổi đôi mươi

Từ sau tuổi 20, chẳng mấy cô gái còn thấy vui vẻ hớn hở đón sinh nhật nữa, là vì cứ qua một tuổi thì da dẻ lại lão hóa nhanh hơn. Và quả thực, cứ ở mỗi giai đoạn, thì vấn đề lão hóa của da lại oái oăm theo một kiểu khác nhau.

Lớp trên cùng của da (biểu bì) sẽ mỏng dần đi, số lượng các tế bào chứa hắc sắc tố sẽ giảm dần đi, tuy nhiên lại tăng lên về kích cỡ, chính vì thế mà da có thể bị lộ mạch máu, thiếu vẻ hồng hào, nhưng lại dễ bị thâm, nám, tàn nhang. Càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, những tổn thương này càng xuất hiện sớm trên da. 
 

Tuổi 30 làn da báo động

Qua hơn nữa năm mươi Khả năng tự sản sinh collagen và acid hyaluronic của da giảm dần, nên bạn sẽ thấy vùng da giữa mặt và ở cằm không còn được căng mịn. Nếu may mắn thì điều này có thể giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn hơn, có góc cạnh cá tính hơn, nhưng thường thì nó sẽ khiến bạn trông luôn mệt mỏi, nhất là khi không trang điểm. 
 
Cơn ác mộng tuổi 40

Làn da ở tuổi 40 bắt đầu giảm đi khả năng tiết dầu, thế nên những ai vốn có da dầu thì sẽ được hưởng lợi, nhưng những người có da thường hay da khô sẽ thấy da càng thô ráp hơn, từ đó càng dễ có nguy cơ xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt, nhất là vùng trên trán và quanh mũi. Khả năng tự tái tạo tế bào da trở nên chậm chạp hơn, nên nếu có vết xước, sẹo, thậm mụn, thì da cũng lâu lành hơn, tốn thời gian gấp 4 lần so với thời 20 tuổi.  

Loại viên uống nhau thai cừu duy trì vẻ đẹp làn da 

Viên Uống Tế Bào Gốc Nhau Thai Cừu Age No More

Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu Age No More có chứa tế bào gốc nhau thai cừu, kết hợp cùng Marine Collagen, dầu hạt nho, Coenzyme Q10, chiết xuất lựu… Trong đó, nhau thai cừu chứa hàm lượng collagen tự nhiên vô cùng dồi dào, amino acids và hơn 30 loại amino acids khác. Sẽ phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, ngăn ngừa và giảm các nếp nhăn trên da nhanh chóng, nâng cơ da, chống chảy xệ.

Đồng thời, kích thích quá trình tái tạo các tế bào da mới để khôi phục làn da  tươi mới và căng tràn sức sống. Tái tạo làn da cũ và xỉn màu, đầy nám sạm thành làn da trắng sáng, tiêu diệt các gốc tự do để chống lại quá trình lão hóa da. Đồng thời, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giảm thiểu các vấn đề về da.

Viên Uống Nhau Thai Cừu Trị Nám, Làm Trắng Da Golden Health Placenta 50.000

Chiết xuất từ hạt nho tác dụng tăng cường quá trình sản xuất ra collagen, gia tăng độ liên kế giữa các mô tế bào giúp da săn chắc, làm giảm tình trạng chảy xệ.

Vitamin C giúp da giữ ẩm và điều hoà tốt chất nhờn, hạn chế lỗ chân lông bị giãn nở, ngăn mụn trở lại.

Dầu gan cá mập hoạt động như chất kháng viêm và chống nhiễm khuẩn, giúp cơ thể giải độc một cách tự nhiên, bổ gan và tốt cho xương khớp, tốt trong quá trình chuyển hóa thức ăn trong dạ dày.

Đặt mua Viên uống nhau thai cừu tại HEBECARE.com.vn

Cam kết về chất lượng không bán hàng giả. 

HOTLINE: 0934 110 244 

Bình luận