Top nước uống collagen tốt nhất 2019

Collagen rất tốt cho cơ thể nhưng bạn có chắc mình đã biết hết công dụng của collagen chưa?

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein được tìm thấy trong các mô thịt và mô liên kết của các loại động vật có vú. Chúng chiếm khoảng 25-35% protein của cơ thể.

Collagen ở dạng sợi dài chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng, gân và da, và cũng có nhiều trong xương, mạch máu, ruột, và đĩa đệm.

Nguyên bào sợi là tế bào phổ biến nhất tạo ra collagen. Vậy collagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu tiếp nhé! 

Công dụng của collagen?

Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da, tập trung chủ yếu ở lớp hạ bì. Đây chính là chất keo kết dinh liên kết các tế bào với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo sự đàn hồi cho da. 

Có thể nói tác dụng của collagen đối với làn da hết sức tuyệt vời. Chúng giúp bạn có làn da khỏe đẹp theo thời gian, ngăn chặn tình trạng lão hóa, chị em sẽ luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Nếu cơ thể bạn không bổ sung đủ hàm lượng Collagen cần thiết thì làn da sẽ xuất hiện nhiều vết nhăn, chân chím ở cùng khóe mắt, khóe miệng, làn da cũng sẽ sạm hơn, khô hơn, không đều màu và có nhiều khả năng bị nám da. Các đường nét trên khuôn mặt sẽ bị nhũng nhão, chảy xệ. Do đó, bạn cần phải bổ sung thực phẩm chức năng Collagen để chăm sóc làn da tốt nhất!

 Vậy collagen loại nào tốt cho da? Trên thị trường có nhiều loại, bạn hãy chọn những sản phẩm chính hãng, bán tại những địa chỉ uy tín. Một trong những sản phẩm chị em Việt Nam tin dùng nhiều nhất là collagen diệp lục vì dễ dùng mà lại có giá thành phải chăng. 

 

Phân loại collogen

Viên uống collagen

Mỗi một viên được tính toán với số lượng chuẩn rất dễ dàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường viên uống Collagen cso nhiều thương hiệu khác nhau đến từ nhiều nước như viên uống collagen của mỹcollagen của nhật, Việt Nam, Hàn Quốc, Đức, Pháp ... Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng.

 Gel collagen

Bổ sung vào da theo cách trực tiếp bằng cách tiếp xúc với da. Các chất dinh dưỡng xâm nhập vào da được hấp thụ.

 Bột collagen

Chúng tồn tại ở dạng bột, thường được chia theo từng gói nhỏ tiện lợi. Mỗi khi dùng bạn chỉ cần lấy một gói pha với 1 lượng nước theo quy định rồi uống là được. Nếu bạn muốn bổ sung collagen dạng này thì có thể tham khảo diệp lục collagen. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

 Nước uống Collagen

Collagen dạng lỏng là loại bạn có thể hấp thu được nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi nó rất dễ nuốt, và dễ tiêu hóa.

Dòng sản phẩm này được các chuyên gia khuyên dùng vì tính an toàn và hiệu quả sử dụng tốt. Thiết kế của sản phẩm cũng khá tiện dụng thường đựng trong chai thủy tinh nên bảo quản dễ dàng hơn hộp giấy. 

 Loại nước uống collagen nào tốt?

Nước uống Collagen Enrich Hebora

Lần đầu tiên hai tinh chất làm đẹp nổi tiếng là collagen và chiết xuất hoa hồng Damask kết hợp cùng nhau, tạo nên nước uống Collagen Enrich Hebora với vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

Để mang đến công dụng mà phái đẹp nào cũng ao ước, làn da căng mịn, sáng hồng và mượt mà, các nếp nhăn dần được xóa nhòa, nguồn collagen có trong Hebora được chiết xuất từ cá biển với hiệu quả hấp thụ gấp 7 lần so với thông thường.

Công dụng của nước uống Collagen Enrich Hebora:

Bổ sung và tăng cường sản sinh collagen tự nhiên cho làn da săn chắc, cơ thể dẻo dai.

Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc, hạn chế tình trạng da chảy xệ, chùng nhão do tuổi tác hay sau sinh.

Thanh lọc độc tố, xua đi mùi hôi cơ thể, lưu hương thơm tự nhiên.

Dưỡng da căng mịn, ẩm mượt và đàn hồi, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi.


Nước uống làm đẹp da Royal Placenta 500,000

Nước uống giúp khắc phục các vấn đề của da như sạm, nám, mụn ẩn, da không đều màu, làm săn chắc da.

Nước uống làm đẹp da Royal Placenta 500,000 chính là nước uống giúp khắc phục các vấn đề của da như sạm, nám, mụn ẩn, da không đều màu, làm săn chắc da.

Royal Placeenta 500,000 làm sản phẩm đặc biệt hơn tất cả các loại nhau thai heo khác, hàm lượng lên tới 500,000mg, được làm 100% từ nhau thai heo tươi, hàm lượng tốt nhất, từ nguồn lợn nuôi được kiểm định chặt chẽ theo quy trình nghiêm ngặt của Nhật Bản.

Ưu điểm của Royal Placenta 500,000 

Hàm lượng collagen trong Royal Placenta 500,000 được chiết xuất từ nguồn cá da trơn dưới biển sâu, đảm bảo an toàn và độ tinh kiết cao. Collagen cá với các phân tử cực nhỏ nên khả năng hấp thu và cơ thể tốt nhất, giúp bổ sung nguồn collagen cần thiết để hồi sinh làn da giúp da săn chác, đàn hồi, chống lại các dấu hiệu chùng nhão, nhăm nheo, chảy xệ trên da.

Nước uống Collagen 20000 Plus Madre:X 

chứa hàm lượng collagen peptide cao chiết xuất từ sụn cá mập giúp nuôi dưỡng da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ, ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hoá ở da. Ngoài hàm lượng Collagen lên đến 20.000mg thì sản phẩm còn bổ sung elastin thuỷ phânvitamin Ccác vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6) giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp da, chống lão hoá, giúp xương khớp chắc khoẻ, bồi bổ sức khoẻ cơ thể.

Collagen 20000 Plus Madre:X được chiết xuất từ sụn cá mập có cấu trúc phân tử chỉ bằng 1/60 collagen thông thường nên hàm lượng collagen cực cao trong sản phẩm Collagen 20000 Plus có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn gấp 5 – 7 lần.

Công dụng của COLLAGEN 20000 PLUS MADRE:X

- Căng đầy nếp nhăn, vết chân chim, hỗ trợ phục hồi sự tươi trẻ và làn da mịn màng, căng mượt.

- Tăng độ đàn hồi và săn chắc của làn da, cải thiện cấu trúc và giảm thiểu tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ hay chùng nhão.

- Dưỡng ẩm cho làn da luôn căng mịn, mượt mà và giúp se khít lỗ chân lông.

- Giảm thiểu vết thâm nám, tàn nhang hay sạm da, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

- Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ xương khớp dẻo dai, linh hoạt và tăng tiết dịch đầu sụn.

- Nuôi dưỡng móng tóc chắc khoẻ, hạn chế tình trạng móng tóc yếu, dễ gãy rụng.

- Hương vị dâu thơm ngon, dễ uống và không chứa đường nên phù hợp với hầu hết mọi người.

Đặt mua nước uống Collagen chính hãng tại HEBE CARE

HOTLINE: 0934 110 244 

 

 

 

 

Bình luận