Bạn đang lo về tình trạng da: sạm nám, tàn nhang, và đen đúa?

Facebook sun symbol Bạn đang lo lắng vì làn da khô bong tróc đi cùng những biểu hiện xuống sắc như nám, thâm sạm, tàn nhang làm bạn mất đi sự tự tin vốn dĩ?

Facebook sun symbol Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da có khả năng cấp ẩm vượt trội mang lại cảm giác thông thoáng nhẹ dịu bất kể ngày hay đêm?

Facebook sun symbol Bạn đang ao ước có một làn da trắng mượt mịn màng mà vẫn giữ được vẻ rạng ngời bóng khỏe?...

Facebook sun symbolFacebook sun symbolFacebook sun symbol Tất cả những băn khoăn này sẽ được giải quyết cực kì nhanh chóng chỉ với một sản phẩm dưỡng da tối ưu của nhãn hiệu Madeleine Ritchie từ New Zealand - Kem dưỡng ẩm, làm trắng da Madeleine Ritchie Silk Face Gel. Sản phẩm là một sự tích hợp của nhiều công dụng nhưng lại đảm bảo hoàn thành xuất sắc tất cả chỉ trong một bước hết sức tối giản, tuy nhiên lại đem lại kết quả ngoài sức tưởng tượng.


Hibiscus Symbol Kem dưỡng ẩm, làm trắng da Madeleine Ritchie Silk Face Gel là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp tinh tế giữa các dưỡng chất thiên nhiên tinh túy và công nghệ sản xuất tuyệt vời, mang đến tác dụng ưu tú vượt trội trong việc dưỡng sáng da, ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt hỗ trợ giảm thâm, nám, tàn nhang...

Hibiscus Symbol Đây là một sản phẩm thuộc dòng kem chăm sóc da mặt cao cấp, có chứa đến 90% tỉ lệ là các thành phần  tự nhiên, trong đó mật ong Manuka là một điểm sáng đánh dấu sự khác biệt của Kem dưỡng Madeleine Ritchie Silk Face Gel so với các sản phẩm chăm sóc da thông thường.

Hibiscus Symbol Mật ong Manuka từ lâu đã được thế giới biết đến như một loại dược phẩm chữa bệnh thần kì, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Trong lĩnh vực làm đẹp, các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thành phần này cũng được đánh giá cao hơn hẳn, bởi khả năng kháng khuẩn, chống lão hóa tuyệt vời mà loại mật ong này mang lại. Những chất chống oxi hóa trong mật ong Manuka hoàn toàn có thể bảo vệ da khỏi những tác nhân tiêu cực từ môi trường, đồng thời hỗ trợ làn da phục hồi nhanh chóng sau những thương tổn, giúp da trẻ hóa, tăng độ đàn hồi, mang lại làn da rạng ngời khỏe mạnh.


Hibiscus Symbol Ngoài ra, các chiết xuất tinh dầu dưỡng kết hợp với thành phần sữa ong chúa giàu dưỡng chất chính là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin A, D, E, B1, B2, B3, B6, F và protein, axit béo cực kì tốt cho da, nuôi dưỡng từng tế bào da, giảm tối đa các biệu hiện thâm nám, trả lại cho bạn làn da sáng mịn không tì vết.


Hibiscus Symbol Bên cạnh đó, tinh dầu hạt Jojoba có trong Kem dưỡng ẩm, làm trắng da Madeleine Ritchie Silk Face Gel giúp điều tiết được bã nhờn, se lỗ chân lông, tạo ra rào cản vững chắc chống lại sự mất nước từ da, giúp cân bằng độ ẩm, khiến làn da luôn ẩm mượt, căng mềm, mọng nước như trái chín. Thêm vào đó, một trong những điều làm nên chất lượng của Kem dưỡng Madeleine Ritchie Silk Face Gel, giúp tăng hiệu quả cấp ẩm lên tối đa, đó chính là việc sử dụng nguồn nước suối khoáng tinh khiết từ New Zealand thay vì sử dụng các nguồn nước thông thường. Đây là nguồn nước giàu khoáng chất và hoàn toàn tinh khiết không pha lẫn tạp chất, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, bóng ẩm một cách thanh khiết, an toàn.


Hibiscus Symbol Đặc biệt, sản phẩm Kem dưỡng ẩm, làm trắng da Madeleine Ritchie Silk Face Gel với công nghệ sản xuất tối ưu có dạng gel mềm mại, dễ dàng tan chảy và thấm nhanh trên bề mặt da, cung cấp một lượng lớn dinh dưỡng và nguồn nước dồi dào cho màng tế bào. Làn da sẽ cảm nhận sự tươi mát và mềm mịn tức thì, không gây nhờn rít khó chịu. Kết cấu dạng gel đặc biệt thích hợp cho các làn da dầu hay nhạy cảm, mang đến một bề mặt da thông thoáng nhẹ tênh, giúp phái nữ luôn giữ được sự tự tin dù có phải trải qua một ngày dài nắng nóng.

Bình luận