Các thành phần trong viên uống nhau thai cừu Age No More có lợi ích gì?

Ai cũng biết Nhau thai cừu có những thành phần rất rất trong quá trình duy trì làn da trẻ đẹp.Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu AGE NO MORE 25000mg có chứa tế bào gốc nhau thai cừu, kết hợp cùng Marine Collagen, dầu hạt nho, Coenzyme Q10, chiết xuất lựu…

Giá trị từ thành phần Age No More Stem ell Therapy

Age No More Stem ell Therapy có vô vàng công dụng giúp phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, ngăn ngừa và giảm các nếp nhăn trên da, cải thiện sức khỏe và tăng cường sức sống tuổi thanh xuân.

Sheep Placenta - Nhau thai cừu tinh chất nhau thai cừu được đông lạnh khô bằng công nghệ tiên tiến giúp giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất.

Trong viên uống nhau thai cừu Age No More nhau thai cừu được chứng minh giàu amino acids, gonadotropin và hơn 30 loại amino acids khác, có tác dụng loại bỏ nám và vết thâm, tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt cũng như giữ cơ thể luôn cân đối.

Co Enzyme Q10 hợp chất tự nhiên có trong ty thể tế bào, có mặt trong hầu hết các mô.

Co Enzyme Q10 có khả năng làm chậm sự lão hóa của cơ thể, kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống nhiều loại bệnh tật, giúp trí óc minh mẫn, kích thích sự sản sinh estrogen, giúp da căng mịn bóng sáng.

Grapeseed Oil - Dầu hạt nho Giàu chất chống oxi hóa, giúp tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UVA/ UVB gây sạm và nám da.

Krill oil - Dầu nhuyễn thể chứa chất chống oxy hóa cao hơn dầu cá gấp 2,5, kết hợp với một lượng lớn omega 3-6-9, vitamin A, vitamin E

Tác dụng chống lão hóa rất tốt. Đồng thời giúp giúp đẩy lùi các triệu chứng tiền kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe tim mạch và giảm đau do viêm khớp và sưng viêm mãn tính.

Pomegranate extract - Chiết xuất quả lựu dưỡng ẩm tuyệt vời, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, nhẹ nhàng điều trị làn da bị rám nắng, sạm đen.

Lựu còn được cho là có khả năng giúp sản xuất collagen cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho làn da săn chắc và mịn màng hơn.

Marine Collagen collagen tổng hợp từ chiết xuất tảo biển, vảy và vây cá biển

Được người Nhật phát hiện và sử dụng trong các sản phẩm có lợi cho sức khỏe và rất tốt cho xương khớp.

Marine Collagen trong viên uống nhau thai cừu Age No More 

Bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại, tăng cường, làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho da.

Giảm sự hình thành các nếp nhăn, kích hoạt sự tái sinh của da, tái tạo vùng da bị lão hóa.

Resveratrol trong viên uống nhau thai cừu Age No More có hàm lượng tinh chất tế bào gốc 25000MG rất lý tưởng để đem mang lại hiệu quả cao nhất.

Chất chống oxi hóa resveratrol có tác dụng bảo vệ da cực kì tốt, chống lại nắng mặt trời, tăng cường tổng hợp collagen và làm giảm tổn thương tế bào.

THÀNH PHẦN CỦA AGE NO MORE - CHẤT LƯỢNG ĐẾN TỪ NEW ZEALAND

Liệu pháp tế bào gốc nhau thai cừu AGE NO MORE là sản phẩm thuần khiết, có hiệu quả và có nguồn gốc rõ ràng. Nguồn gốc từ động vật sống trên đồng cỏ ở miền Nam New Zealand, nơi này phúc lợi động vật luôn được ưu tiênn, đồng cỏ tươi tốt trong lành ở đây tạo ra đời sống cho vật nuôi lành mạnh nhất thế giới. Danh tiếng về bảo vệ môi trường tốt, các sản phẩm nhau thai cừu của chúng tôi luôn được hoan nghênh trên thế giới.iên uống tế bào gốc nhau thai cừu Age No More

GIẤY CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM 


Bình luận