Làm thế nào để cung cấp đủ độ ẩm cho da luôn căng mọng

 Dưỡng ẩm cho da là bước vô cùng quan trọng nhằm cung cấp độ ẩm và một lượng nước cần thiết giúp ngăn chặn tình trạng da bị lão hóa sớm, đánh mất vẻ gợi cảm, quyến rũ, mịn màng vốn có của nó.


 Mọi loại da đều cần dưỡng ẩm mỗi ngày, liên tục và đều đặn, kể cả da dầu và da hỗn hợp. Không ít chị em cảm thấy ngạc nhiên khi nghe điều này, bởi nhiều người cho rằng da nhờn thì luôn trong tình trạng đầy lượng dầu dư thừa và cảm giác bóng nhờn, nên không cần phải dưỡng ẩm thường xuyên.


 Tuy nhiên trên thực tế, chính vì làn da dầu bị thiếu nước nên tuyến bã nhờn bị kích thích tiết nhiều dầu hơn để bù vào độ ẩm đã mất đó. Vì thế, khi được cung cấp nước đầy đủ, dầu nhờn của bạn có thể được hạn chế phần nào.


 Tóm lại, dù làn da của bạn thuộc loại nào đi chăng nữa thì cũng đừng bao giờ bỏ quên bước dưỡng ẩm cho làn da vô cùng quan trọng này.


 Sau đây là những bí quyết để luôn cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn tươi mới, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.


Thường xuyên vỗ nước ấm lên mặt


 Thói quen này sẽ giúp làn da của bạn “hút” nước và “khóa” ẩm nhiều hơn. Hơn nữa, chúng ta có thể sử dụng nước vo gạo thay cho nước ấm bởi trong nước vo gạo có chứa nhiều cám gạo, vitamin và khoáng chất rất có lợi cho tế bào da. Ngoài ra, nếu bạn đang bị lỗ chân lông trên da nở to vào mùa hè, thì nước đá lạnh sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cung cấp độ ẩm ngay cho da.


Uống nhiều nước


 Hãy uống nước đều đặn, ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đủ nước và đáp ứng được nhu cầu vận động của cơ thể. Nước sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, mượt mà, khoẻ mạnh hơn.Tuy nhiên, hãy giảm lượng đường trong các loại thức uống để tránh khiến da không đều màu, xám và kém mịn màng nhé!


Rút ngắn thời gian tắm


 Tắm lâu với nước nóng sẽ làm mất đi lượng dầu có sẵn của da, điều này dễ dàng làm da bạn trở nên khô, nứt nẻ. Vì vậy, bạn nên rút ngắn tối đa thời gian tắm lại, và tốt nhất là hạ thấp nhiệt độ của nước nhé!


Sử dụng kem chống nắng thường xuyên


 Việc “dặm” lại kem chống nắng lại giúp bổ sung "nước" cho làn da của bạn. Kem chống nắng không chỉ ngăn chặn tác hại của tia UV đối với làn da mà còn khiến làn da có thể tự duy trì độ ẩm của mình.


  Sử dụng Tinh chất căng mọng Hydro-DynamicQuenching Essence của thương hiệu mỹ phẩm Murad hàng đầu Hoa Kỳ


 Khác biệt vượt trội so với các sản phẩm chăm sóc da hiện có trên thị trường, tinh chất căng mọng Hydro-DynamicQuenching Essence giúp làn da trở nên căng bóng, mượt mà, láng mịn sau khi sử dụng ngay lập tức. Đồng thời người sử dụng sẽ cảm nhận rõ làn da căng mọng và đàn hồi, tươi mới hơn ngay sau khi thoa tinh chất căng mọng này.


 Hơn nữa, chiết xuất từ các thành phần lành tính từ thiên nhiên như lá lô hội xanh vùng Mexico, hỗn hợp gồm dưa hấu, táo, đậu lăng thấm sâu bên trong da, khôi phục khả năng thu hút và giữ nước, đồng thời xây dựng nhân tố hút ẩm tự nhiên giúp giảm khô trên từng vùng da giúp da căng mọng, ngăn ngừa lão hóa và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da.


 Bây giờ thì bạn đã hiểu vì sao Tinh chất căng mọng Hydro-DynamicQuenching Essence của thương hiệu Murad chính hãng có khả năng tái tạo làn da, giúp da căng mọng và láng mịn ngay lập tức sau khi sử dụng rồi phải không?


 Ngoài ra, theo khảo sát thực tế của Murad, 94% người sử dụng cho biết da đã trẻ hóa với Tinh chất căng mọng khi kết hợp với sản phẩm Hydro- Dynamic Ultimate Moisture của thương hiệu Murad giúp tăng cường độ ẩm gấp 5 lần.


 Không chỉ được công nhận bởi những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Da Liễu, bộ đôi quyền năng này luôn được các ngôi sao nổi tiếng Hollywood và Việt Nam tin tưởng sử dụng như Jennifer Lopez, Đàm Vĩnh Hưng, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x… và chuyên gia trên thế giới khuyên dùng.




 Dành cho những chị em khao khát một làn da căng mọng, ẩm mịn nhưng vẫn chưa biết được tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho làn da tươi mới mỗi ngày là dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng nhất đem lại một làn da bóng mượt và tràn đầy nhựa sống. Việc cung cấp đủ độ ẩm cho da phải được duy trì thực hiện đều đặn mỗi ngày bởi sự gia tăng về tuổi tác cộng hưởng với các yếu tố độc hại từ môi trường và hàng tá các tác nhân khách quan khác sẽ là những rào cản to lớn ảnh hưởng đến “thanh xuân” của làn da.


 Thật hấp dẫn quá phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay showroom quen thuộc của Murad là 132 Trương Công Định, P13, Q.Tân Bình TPHCM hoặc truy cập vào website: hebecare.com.vn để được tư vấn và rinh ngay bộ đôi thần thánh này về nhé!!!


Bình luận