Lợi ích của collagen đối với cơ thể phụ nữ

Hoạt chất làm đẹp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay từ mỹ phẩm cho đến thực phẩm bổ sung. Vậy Collagen là gì, vì sao nó lại có tác dụng thần kỳ đến vậy, cách bổ sung Collagen như thế nào là hiệu quả.

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

Riêng với làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, sự mịn màng của da.

Theo nghiên cứu hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, từ đó dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn.

Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

Collagen quan trọng như thế nào đối với cơ thể ?

Collagen chiếm đến 25% tổng lượng protein trong cơ thể mỗi người nên nếu thiếu đi dưỡng chất cần thiết này cơ thể chúng ta cũng chỉ là các phần rời rạc. Bởi vậy, các nhà khoa học cho rằng Collagen là một thành tố không thể thiếu đối với con người.

Điểm qua một số tác dụng cơ bản của Collagen :

- Hợp chất sản sinh ra mạch máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. Collagen đặc biệt có vai trò rất quan trọng với những người bị xơ cứng động mạch não hoặc nhồi máu cơ tim.

- Collagen dạng kết tinh tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể. Khi tuổi tăng cao thì lượng Collagen sụt giảm làm giác mạc hoạt động kém, ảnh hưởng thủy lực và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa.

- Collagen là thành phần quan trọng trong cấu tạo của xương. Nó đóng vai trò các sợi liên kết khung xương với nhau. Khi Collagen suy yếu sẽ giảm tính đàn hồi và dẻo dai của xương. Do đó, việc bổ sung Collagen còn được xem như một cách giúp xương chắc khỏe và phòng bệnh loãng xương.

- Collagen chiếm tới 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Nếu như thiếu Collagen khiến độ ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây biến dạng xương. Ngoài việc ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến xương thì Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm.

- Tác dụng của Collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Cho nên, việc bổ sung uống Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khỏe, giúp tóc bóng mượt, bớt rụng.

- Tác dụng của Collagen là khả năng hỗ trợ hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong hệ miễn dịch. Ngoài ra thì Collagen còn có tác dụng tăng cường hoạt động của não.

Tại sao cần bổ sung collagen thường xuyên?

Từ tuổi 25, lượng Collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và cả chất lượng, hậu quả của tình trạng này là những thay đổi rõ rệt trên da mà chúng ta còn hay gọi là dấu hiệu lão hóa.

Biểu hiện cụ thể như độ căng mịn, đàn hồi da giảm dần, các nếp nhăn trên khóe mắt, miệng bắt đầu xuất hiện và lâu dần sẽ hình thành nên những nếp nhăn sâu dễ thấy khi nàng cười hay chuyển động các cơ mặt, những đường nét trên khuôn mặt có xu hướng chảy xệ. Vì vậy, Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.

Được mệnh danh là thần dược cho làn da không tuổi cho nên việc uống Collagen đóng vai trò cực kỳ quan trọng sự khỏe mạnh của làn da. Ngoài chức năng kết nối các tế bào da thì trào lưu sử dụng viên uống Collagen

Bí quyết để các nàng sở hữu làn da hoàn hảo không tì vết là Collagen có khả năng giúp các vết thương nhanh lành sẹo. Sẹo được hình thành do liên kết Collagen và Elastin của da bị gãy và tổn thương trong khi Collagen lại có tác dụng hỗ trợ sản sinh ra các tế bào da mới,  nó giúp làn da hồi sinh nhanh chóng, đồng thời các vết thâm cũng mờ dần.

Với vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh của các bộ phận trong cơ thể con người, đặc biệt là công dụng tích cực đối với việc duy trì sự căng mịn, đàn hồi và tươi sáng của làn da. Cho nên viên uống Collagen, tinh chất Collagen đã thực sự trở thành một người bạn của chị em phụ nữ.

Viên Uống Collagen Placenta hộp 270 Viên Của Nhật ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả

- Bổ sung hàm lượng collagen cần thiết hàng ngày cho da. Đẩy lùi được các dấu hiệu lão hóa, giảm nhăn, giảm chảy xệ, giữ da căng mướt, bóng mượt dù ngoài 40 - 50 tuổi.

- Collagen Placenta cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng độ ẩm giúp da mềm mịn hơn

- Hỗ trợ điều trị sạm nám, tàn nhang, ức chế sự hình thành của sắc tố melamin gây nám. Uống trong thời gian ngắn da sẽ sáng và trắng hồng trở lại.

- Cung cấp dưỡng chất và các vitamin như: C, E, giúp hấp thụ collagen vào cơ thể tối đa, cho làn da tươi trẻ và đầy sức sống. 

- Ngoài ra, Collagen Placenta giúp mái tóc bóng mượt, chắc khỏe, giảm hẳn lượng tóc gãy rụng.

- Collagen và Placenta không chỉ làm đẹp mà còn giúp cho xương cốt chắc khỏe hơn.

Thành phần của viên uống Collagen Placenta

Viên uống collagen placenta 270 viên của Nhật Bản là sự kết hợp 5 thành phần hữu ích với hàm lượng cao , bởi vậy mới gọi là 5 trong 1, cụ thể:

  •  Collagen 1512 mg: “thần dược” để duy trì vẻ đẹp thanh xuân, ngăn ngừa lão hóa.
  • Placenta 315 mg: Chiết xuất nhau thai cừu, tác dụng nuôi dưỡng các tế bào gốc, tái tạo da giúp da trẻ, trắng mượt.
  • Vitamin C 441 mg: Giúp da trắng sáng mờ nám tàn nhang, kích thích tăng collagen tự nhiên và tăng sức đề kháng cho da.
  • Vitamin E 15.7 mg: Cấp ẩm cho da, giúp da mềm mượt, đồng thời bảo vệ da trước tác hại của tia UV và môi trường.
  • Cherry Blossom Extract 3.95 mg: Chứa chất chống oxy hóa cao giúp chống lão hóa.

Đối tượng sử dụng Collagen Placenta: 

- The placenta của Nhật dùng cho người có các dấu hiệu như: da kém sắc, da trùng nhão, nám da, sạm da. 

- Collagen Placenta thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ. 

Hướng dẫn sử dụng

- Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên trước khi ăn 30 phút.

- Sử dụng đều đặn liên tục trong ít nhất 1 - 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.


Truy cập website: https://hebecare.com.vn/products/vien-uong-collagen-placenta-cua-nhat-ban-270-vien hoặc liên hệ:0934 110 244


*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bình luận