Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 100 viên/hộp có tốt không?

Liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ từ lâu đã được người dân biết đến là một loại dược liệu quý, dùng trị bệnh.

 Theo nhiều nghiên cứu cho thấy hoạt chất chứa trong lá và vỏ cây thông đỏ có thể điều trị ung thư.

 Hoạt chất “vàng” từ lá cây thông đỏ chứa các loại vitamin A, C, K, 8 axit amin, sắt, phốt pho, kẽm, mangan,… 

Trải nghiệm sử dụng tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 100 viên/hộp

 Sản phẩm vẫn thể hiện được giá trị và tinh thần của sản phẩm, có thể dùng làm món quà tặng cho người thân và bạn bè.

 Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold được đóng gói theo quy cách hộp 1 lọ gồm 100 viên với trọng lượng mỗi viên thuốc 450mg.

 

Thành phần trong Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold

Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold Hàn Quốc được chiết xuất 100% từ cây thông đỏ quý hiếm ở Hàn Quốc có tuổi thọ trung bình từ 100-200 năm tuổi chứa chất diệp lục tự nhiên rất cao.

Dầu thông được ép từ vỏ và lá thông là giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Nhất là đối với người già, người bệnh. Dầu thông đỏ có tính ấm, chủ yếu tác động lên thần kinh và nội tạng.

Phòng ngừa nhiều loại bệnh như tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, thải độc gan và hỗ trợ tích cực trong phòng ngừa và điều trị ug thư,…

Hấp thụ vào máu rất tốt, do đó sẽ giúp vận chuyển các tinh chất bổ dưỡng bao gồm các vitamin, acid amin, các khoáng chất quan trọng và các yếu tố vi lượng thâm nhập vào từng bộ phận, từng tế bào trong cơ thể.

Ngăn chặn tế bào ung thư, đồng thời cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng, tăng cường khả năng của hệ miễn dịch, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, kéo dài thanh xuân cho các chị em phụ nữ, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới…

Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold hỗ trợ trong điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch, gan, huyết áp, tiểu đường.

Ngăn chặn tế bào ung thư, đồng thời cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng, tăng cường khả năng của hệ miễn dịch, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, kéo dài thanh xuân cho các chị em phụ nữ, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới…

Đối tượng sử dụng tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold

- Những người cao tuổi hoặc các đối tượng có thể trạng ốm yếu, có dấu hiệu suy nhược cơ thể.

- Người mắc các bệnh về gan.

- Phụ nữ muốn cải thiện nhan sắc

- Nam giới cần cải thiện chức năng sinh lý

- Người lao động trí óc, thường xuyên áp lực và căng thẳng

 Sử dụng tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold đúng cách

Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold, chúng ta có thể dùng từ 1 – 3 viên mỗi ngày sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút và nên uống thêm nhiều nước để quá trình thải độc được diễn ra tốt hơn.

Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, không để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đối với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú được khuyên là không nên sử dụng sản phẩm hoặc nếu dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

 

Bình luận