VIÊN UỐNG TẾ BÀO GỐC NHAU THAI CỪU AGE NO MORE DÀNH CHO PHỤ NỮ TUỔI 30

Kết cấu da của phụ nữ tuổi 30

Khi bước vào độ tuổi 30, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng làn da sẽ trở nên xỉn màu hơn, đồng thời có sự hình thành các nếp nhăn da xuất hiện ở khóe mắt, môi, trán.

Nguyên nhân là do các tế bào da mới không còn kịp sản sinh và phát triển như thuở đôi mươi.

Đây chính là một phần bình thường của tiến trình lão hóa và sẽ dần phát triển khi bạn càng lớn tuổi.

Cải thiện làn da bằng nhau thai cừu đúng lúc

Nhau thai cừu được sử dụng để phục hồi sức sống, sức khỏe nói chung, chất bổ sung phong phú này có thể nuôi dưỡng các tế bào và giảm các dấu hiệu lão hóa tự nhiên từ bên trong giúp làn da của bạn trẻ hơn và khỏe mạnh hơn.

Trên quan điểm dinh dưỡng, nhau thai cừu cung cấp protein giúp tăng cường collagen và elastin, glycosaminoglycan bao gồm các axit, lipit, vitamin và khoáng chất.

Nhau thai cừu tạo ra các enzyme, hormone, sự tăng trưởng và các yếu tố miễn dịch giúp điều hòa và bảo vệ nhau thai đang phát triển, biến nó trở thành một kho chứa năng động, một nhà máy sinh hóa trong việc cung cấp bất kỳ chất dinh dưỡng chống lão hóa nào.

Tại sao phải dùng viện uống tế bào gốc nhau thai cừu Age No More?  

Tỉ lệ chiết xuất là 100mg nhau thai cừu tươi sẽ chiết xuất được 1 mg nhau thai. Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu AGE NO MORE được thu thập khi có quá trình sinh nở của động vật sống trên đồng cỏ xanh.

AGE NO MORE không có bất cứ hormone nhân tạo nào. Các nhà cung cấp của chúng tôi hoạt động trong các cơ sở đã đăng kí và tất cả các thành phần được sản xuất tuân theo luật của New Zealand. Không có động vật nào bị hại trong quá trình này.

Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu AGE NO MORE là một sản phẩm thuần khiết, có hiệu nghiệm và nguồn gốc rõ ràng.

Nguồn gốc từ động vật sống trên đồng cỏ ở miền Nam New Zealand, nơi này phúc lợi động vật luôn được ưu tiên đồng cỏ tươi tốt trong lành tạo ra đời sống cho vật nuôi lành mạnh nhất thế giới.

Công dụng của Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu AGE NO MORE

Sử dụng công nghệ đông lạnh khô giúp giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của tinh chất nhau thai cừu đậm đặc.

Giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc, phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, phòng ngừa sạm nám quay trở lại, đồng thời còn hỗ trợ tăng cường sinh lý, giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Tái tạo các tế bào da mới để khôi phục làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Tăng cường tuần hoàn máu cho da hồng hào, dưỡng ẩm cho da

Tăng cường chức năng xương khớp, tốt cho tim mạch, làm đẹp tóc và móng.

Hướng dẫn sử dụng:


Dùng 01 – 02 viên mỗi ngày.  

Uống khi bụng đói để hấp thu tốt hơn, có thể kết hợp sáng tối, mỗi buổi 1 viên

Bình luận